Wednesday, July 15, 2009

ஏய் வா வா வா என் தலைவா

படம்: சச்சின்
பாடல்: ஏய் வா வா வா என் தலைவா

சனுக்கு சனுக்கு சின் சின் சச்சின்
சனுக்கு சனுக்கு சின் சின் சச்சின்

ஏய் வா வா வா என் தலைவா
நீ நான் ஒன்றல்லவா
ரசிகன் என்ற போதும்
என் தலைவன் நீயல்லவா

வா வா வா என் தலைவா
நீ நான் ஒன்றல்லவா
ரசிகன் என்ற போதும்
என் தலைவன் நீயல்லவா
ஏய் ஒரு தடவை ஜெயிப்பதெல்லாம் சரித்திரமாகாது
ஓஹோ...
தினசரி நீ ஜெயித்துவிடு திசை கண்டு முன்னோடு
அடி தனியாக படையாக ஏறு ஏறு ஏறு முன்னேறு

ஏய் மாரோ மாரோ கொல்லி மாரோ
யாரோ யாரோ சன்யாரோ
ஏய் மாரோ மாரோ கொல்லி மாரோ
அட யாரோ யாரோ சன்யாரோ

வா வா வா என் தலைவா
நீ நான் ஒன்றல்லவா
ரசிகன் என்ற போதும்
என் தலைவன் நீயல்லவா

சனுக்கு சனுக்கு சின் சின் சச்சின்
சனுக்கு சனுக்கு சின் சின் சச்சின்

ஏய் ஹிட்லர் வாழ்க்கையும் வேண்டாம்
புத்தன் வாழ்க்கையும் வேண்டாம்
உன்னை என்னைப் போல் வாழ்ந்தால் போதும்
உலகம் ரொம்ப அழகு
ஏய் கடவுளாகவும் வேண்டாம்
மிருகம் ஆகவும் வேண்டாம்
ரசிகனாய் இரு ஒவ்வொரு நாளும்
ரசனையோடு பழகு
ஏய் விடியலுக்கு விண்வெளிதான் விளம்பரம் செய்யாது
ஓ...ஓஒ....
ஏய் விருதுகளை விலை கொடுத்து வாங்கிடக் கூடாது
ஓ...ஓஒ....
ஏது முடியாது என கிடையாது
மோதி மோதி மோதி போராடு

ஏய் மாரோ மாரோ கொல்லி மாரோ
யாரோ யாரோ சன்யாரோ
ஏய் மாரோ மாரோ கொல்லி மாரோ
அட யாரோ யாரோ சன்யாரோ

ஏய் வா வா வா என் தலைவா
நீ நான் ஒன்றல்லவா
ரசிகன் என்ற போதும்
என் தலைவன் நீயல்லவா

சனுக்கு சனுக்கு சின் சின் சச்சின்
சனுக்கு சனுக்கு சின் சின் சச்சின்
சனுக்கு சனுக்கு சின் சின் சச்சின்
சனுக்கு சனுக்கு சின் சின் சச்சின்

வாழ்க்கை
இந்த வாழ்க்கை
இதை கவிதை புத்தகம் போல் நேசி
அதை கடைசி பக்கம் வரை வாசி
ஏய் உலகம்
அடடா இந்த உலகம்
இந்த நிமிடம் நிமிடமாய் சந்தோஷி
மனம் நிறைய நிறைய உல்லாசி
ஏய் தங்க மழை பெய்தாலே
துணைக்கொரு குடை வாங்கு
ஓ...ஓ......
அட தடைகளுக்கு அஞ்சாதே
உழைத்திட முடியாது
ஓ...ஒ.....
கூட நின்றால் தான் சுட்டால் தான்
மூங்கில் கூட பாடும் குழல் ஆகும்

ஏய் மாரோ மாரோ கொல்லி மாரோ
யாரோ யாரோ சன்யாரோ
ஏய் மாரோ மாரோ கொல்லி மாரோ
அட யாரோ யாரோ சன்யாரோ

No comments:

Post a Comment