Monday, November 1, 2010

காஞ்சிப்பட்டு சேலே கட்டி

காஞ்சிப்பட்டு சேலே கட்டி
கால் கொலுசில் தாளம் தட்டும்
கண்ணிபோன்னே நின்னு கேளம்மா
என் மனைவி வந்த பின்னால்
என்னவெல்லாம் செய்வேன் என்று
சேர்த்து வெச்ச ஆசை சொல்லவா

சேலை தான் ஓல்ட் -ஆச்சு
சுடிதாரும் போர் -ஆச்சு
நிதம் ஒரு ஜீன்ஸ் -உ போட்டு
முட்டி தொடும் மிடியும் போட்டு
கொஞ்சம் கொஞ்சம் லிப் ஸ்டிக் போட்டு
அவளை நான் ரசிப்பேன்

மாசத்துக்கு ரெண்டு தரம்
பியூட்டி பர்லௌர் கூட்டி போவேன்
ராத்திரியில் ந்ய்ட் ஈ -யே போல்
நானே தான் இருப்பேன்

ஸ்கூட்டர் ஓட்ட சொல்லுவேன்
இடுப்பில் கையை போடுவேன்
முன்னால் பார்த்து ஓட்டுன்னு
பின்னால் மெல்ல கில்லுவேன்
தூங்கிப்போன சம்மதம்
தோசை நானே ஊதுவேன்
ஊருக்கேதும் போயிட்ட
உள்ளுக்குள்ளே ஏங்குவேன்
அவள் முகம் என் மகளுக்குமே
வரும்படி ஒரு வரம் கேட்பேன்
அவள் பெயர் தனை இனிஷியல் -ஆய்
இடும்படி நான் செய்திடுவேன்

அவள் தாவணி பருவத்து
லவ் லெட்டர் அனைத்தையும்
இருவரும் படிதிடுவோம்
எங்கள் முதுமை பருவத்து
முத்தங்கள் கூட
நிப்பேன் ருசிதிடுவோம்
வெங்காயத்தை வெட்டும் போதும்
கண் கலங்க கூடாதம்மா
வெங்காயமே வேண்டாம் கண்ணே
நான் அதை வெறுதிடுவேன்



அடடா எந்தன் மம்மி -க்கும்
ஹாய் டேக் நடையை பழக்கணும்
சுடிதார் போட்டும் பார்க்கணும்
தோழி போலே பழகணும்

அழகான பொண்ணு போகையில்
அதை நான் ரசிச்சு பார்க்கையில்
காதை மெல்ல திருகனும்
ஆனா என்ன ரசிக்கணும்

அவள் தலை தனில் பூ தேய்த்து
அதை புகைப்படம் எடுத்து வைபேன்
அவள் பிடிக்கலை என்று சொன்னால்
பீர் அடிப்பதை நிறுத்திடுவேன்

ஒரு நாளைக்கு மூணு முறை வைத்து
அவள் தரும் சிகரெட் -ஐ குடிதிடுவேன்

என் சில்மிஷங்களில் சிதறிடும்
ஜாக்கெட் ஹூக் -இனை தைத்திடுவேன்
கோப பட்டு திட்டிவிட்டு
கொல்லப்பக்கம் போயி நின்னு
அக்கம் பக்கம் பார்த்து விட்டு
மெல்ல நான் அழுவேன்

No comments:

Post a Comment