Monday, March 10, 2014

கெழக்கு சிவக்கையிலே…

கெழக்கு சிவக்கையிலே…
கெழக்கு சிவக்கையிலே…
கீர அறுக்கையிலே – நான்
கீர அறுக்கையிலே
அந்த கரும்பு கடிக்கையிலே
அந்த கரும்பு கடிக்கையிலே
நான் பழசை நெனைக்கையிலே
பல் அருவா பட்டுருச்சே…

சபாஷ் கோனாரே..

கெழக்கு சிவக்கையிலே
கீர அறுக்கையிலே
அந்த கரும்பு கடிக்கையிலே
நான் பழசை நெனைக்கையிலே

பல் அருவா பட்டுருச்சே…

மீச வெட்டருவா
என் ஆசை சுட்டுருமா
உன் வேசம் கலைஞ்சிருமா
நான் நேசம் நினைக்கையிலே
நெஞ்சுருகி போயிருச்சே…

நெஞ்சுருகி போயிருச்சே…

மனசு ஆறலையே
என் கோபம் தீரலையே
நம் வாழ்வும் மாறலையே
உன் முகத்தைப் பார்க்கையிலே
என் துன்பம் பறந்துருச்சே…

ராசா மாறிடணும்
என் பாசம் புரிஞ்சக்கணும்
புது பாதை பார்த்துக்கணும்
நல்ல திசையில் நடக்கையிலே
எதிர்காலம் பொறந்திடுமே…

எதிர்காலம் பொறந்திடுமே…

வாழ்க்கை நாடகமா
என் பொறப்பு பொய் கணக்கா
தெனந்தோறும் வெறுங்கனவா
என் விதிய எழுதையிலே
அந்த சாமியும் உறங்கியதே…

அய்யா கலங்காதே
சூரியன் ஒடையாதே
ஊர் வஞ்சம் நெலைக்காதே
நீ உளநாள் மட்டும்தான்
இந்த உசுரும் போகாதே…

இந்த உசுரும் போகாதே…

No comments:

Post a Comment