Sunday, March 9, 2014

லவ் லெட்டரு எழுத ஆசைப்பட்டேன்

லவ் லெட்டரு எழுத ஆசைப்பட்டேன் இன்னும் எழுதலை
அதை உன்னிடம் கொடுக்க ஆசைப்பட்டேன் கொடுக்க முடியலை
கானா கத்துக்க வந்தேன் நானு உங்க வீட்டுல
பெட்ரோல் இல்லாத காராட்டம் நின்னேன் ரோட்டுல
லவ் லெட்டரு எழுத ஆசைப்பட்டேன் இன்னும் எழுதலை
அதை உன்னிடம் கொடுக்க ஆசைப்பட்டேன் கொடுக்க முடியலை
உன் சித்தி டார்ச்சரை நான் தாங்கி
உன் சித்தப்பன் கிட்ட அடிவாங்கி
லவ் பண்ணேன் உன்னைத்தான்....
உன் தம்பி வந்தான் எமனாட்டம்
தினமும் எனக்கு போராட்டம்
கிழிஞ்சு போச்சு என் பெல்பாட்டம்...
துரத்தி துரத்தி காதலிச்சேன் வெறிப்புடிச்ச நாயாட்டம்
எகிறி குதிச்சு ஓடுறியே வண்டலூரு மானாட்டம்...
நான் அப்பாடக்கரு
இந்தா வாங்கிக்கோ லெட்டரு...
அன்ன நடை போடாதே
என்னை ஆட்டி படைக்காதே
என் வைஃபா வந்திடு
ஆசையை மூடி மறைக்காத
உங்க அப்பன் பேச்சை மதிக்காதே
ஐ லவ் யூ சொல்லிடு
விளம்பரத்தை பார்த்துவிட்டு
விழுந்துடாதே ஆத்துக்குள்ள
நடனமாடி காட்டிடுவான்
மாட்டிக்காத சேத்துக்குள்ள
அவன் சைனா மேடும்மா
இவன் பக்கா ஃபிராடும்மா...

அவன் சைனா மேடும்மா
இவன் பக்கா ஃபிராடும்மா...   

No comments:

Post a Comment