Monday, March 10, 2014

ஊதா கலரு ரிப்பன் உனக்கு யாரு அப்பன்

ஊதா ஊதா
ஊதா கலரு ரிப்பன் உனக்கு யாரு அப்பன்
ஊதா கலரு ரிப்பன் உனக்கு யாரு அப்பன்

ஊதா கலரு ரிப்பன் உனக்கு யாரு அப்பன்
ஏய் சொல்லடி அவனுக்கு நான் சலாம் போடனும்
நீ சொல்லடி அவனுக்கு நான் சலாம் போடனும்

ரோஜா ரோஜா
ரோஜா கலரு பொம்மி உனக்கு யாரு மம்மி
ரோஜா கலரு பொம்மி உனக்கு யாரு மம்மி
ஹே நில்லடி அவளுக்கு நான் சபாஷ் போடனும்
ஹே நில்லடி அவளுக்கு நான் சபாஷ் போடனும்

ஊதா ஊதா
ஊதா கலரு ரிப்பன் உனக்கு யாரு அப்பன்
ஏய் சொல்லடி அவனுக்கு நான் சலாம் போடனும்
நீ சொல்லடி அவனுக்கு நான் சலாம் போடனும்

மத்தவங்க நடந்து போனா வீதி வெறும் வீதி
நீ தெருவில் நடந்து போனா எனக்கு செய்தி தலைப்பு செய்தி
மத்தவங்க சிரிப்ப பாத்தா ஒகே வரும் ஒகே
நீ சிரிச்சு பேசும் போது எனக்கு வந்துதிடுதே சாக்கே
மத்தவங்க அழகு எல்லாம் மொத்தல போரு போரு
சிங்காரி உன் அழகு தானே போதை ஏத்தும் பீரு பீரூ
கிங்கு பிஷர் பீரு

ஊதா ஊதா
ஊதா கலரு ரிப்பன் உனக்கு யாரு அப்பன்
ஏய் சொல்லடி அவனுக்கு நான் சலாம் போடனும்
நீ சொல்லடி அவனுக்கு நான் சலாம் போடனும்

மத்தவங்க உரசி போனா ஜாலி செம ஜாலி
நீ உரசி போனா பிறகு பாத்தா காலி ஐ ஆம் காலி
மத்தவங்க கடந்து போனா தூசி வெரும் தூசி
நீ கடந்து போனா பிறகு குளிரு ஏசி விண்டோ ஏசி
மத்தவங்க கண்ணுக்கெல்லாம் சிமாட்டி நீ சேட்டை சேட்டை
என்னுடைய கண்ணுக்கு நீ எப்போவுமே காதல் கோட்டை
நிப்பாட்டுறேன் பாட்ட

ஊதா ஊதா
ஊதா கலரு ரிப்பன் உனக்கு யாரு அப்பன்
ஊதா கலரு ரிப்பன் உனக்கு யாரு அப்பன்
ஏய் சொல்லடி அவனுக்கு நான் சலாம் போடனும்
நீ சொல்லடி அவனுக்கு நான் சலாம் போடனும்

ஊதா ஊதா
ஊதா 

No comments:

Post a Comment