Sunday, April 26, 2015

அன்னக்கிளி நீ வாடி

அன்னக்கிளி நீ வாடி என் காதல் சீட்டெடுக்க
நெல்லுக்கு பதிலாக முத்தங்கள் நான் கொடுக்க
மஞ்ச மயிலே உன் தோகையில் ஒளிஞ்சு
கண்ணாமூச்சி நான் ஆட
கொஞ்சி விளையாடி கும்மாளம் போட்டு
என்னை உனக்குள்ளே தேட

அன்னக்கிளி நீ வாடி என் காதல் சீட்டெடுக்க
நெல்லுக்கு பதிலாக முத்தங்கள் நான் கொடுக்க


விழியில் விழியில் தங்க ஜரிகை களை பின்னும்
அழகில் அழகில் ஒரு நிமிஷம்
மனதில் மனதில் அடி பம்பரங்கள் ஆடும்
சரியும் உடையில் ஒரு நிமிஷம்
மல்லிகைச் சரமே பக்கம் கொஞ்சம் வாடி
மூச்சாலே உன்னை நான் முழம் போட
அழகே உன்னை தரணும் நீ ஒரு நிமிஷம்


குலுங்கும் குலுங்கும் உன் வளையல்களாய் இருந்து
சிணுங்க வேணும் ஒரு நிமிஷம்
வளையம் நெளியும் குட்டி குறும்புகளை பண்ணும்
இடையில் வேணும் ஒரு நிமிஷம்
முத்தாடும் கடலே விட்டுத் தர வேணும்
மீனாகி உன்னை நான் அள்ளிக் குடிக்க
அழகே நீ உன்னை தரணும் ஒரு நிமிஷம்
(அன்னக்கிளி நீ வாடி...)

No comments:

Post a Comment