Tuesday, June 30, 2009

நண்பா நீ ஒரு இலவச டாக்ஸி


படம்: சக்கரகட்டி
பாடல்: நண்பா நீ ஒரு இலவச டாக்ஸி
இசை: ஏ.ஆர்.ரஹ்மான்

குழுவினர்:
நா நனன னனனன நனன…நா நா

நண்பா நீ ஒரு இலவச டாக்ஸி
நண்பா நீ ஒரு இலவச டாக்ஸி

ஒன்ஸ் அப் ஆன் ய டைம் வேன் வி வேர் ரைடிங் ரியல் எஸ்ஸே
ஒன்லி வி யூஸ்டு அவர் நீயு மாருதி
லுக் அப் ஆன்த சைட்ஸ் வென் ஏ சிட்டி கேள்ர்ஸ் பாஸ் பை
பலே பலே யு சே பாய் பாய் பாய்

ம்ம் சீ பலே பலே
ம்ம் சீ ஒலே ஒலே
ம்ம் சீ ஒயீ ஓயி
சாபா

ம்ம் சீ பலே பலே
ம்ம் சீ ஒலே ஒலே
ம்ம் சீ ஒயீ ஓயி
சாபா

ம்ம் சீ பலே பலே
ம்ம் சீ ஒலே ஒலே
ம்ம் சீ ஒயீ ஓயி
சாபா
ம்ம் சீ பலே பலே
ம்ம் சீ ஒலே ஒலே
ம்ம் சீ ஒயீ ஓயி
சாபா....................

ஆண்:
ராசி ராசி… நண்பன் கிடைத்தால் எல்லாம் ஓசி
டாக்ஸி டாக்ஸி..நண்பா நீ ஒரு இலவச டாக்ஸி

ராசி ராசி… நண்பன் கிடைத்தால் எல்லாம் ஓசி
டாக்ஸி டாக்ஸி..நண்பா நீ ஒரு இலவச டாக்ஸி

நீ நீ நீ நீ இல்லையேல் நான் நான் நான் எங்கு போவது
தோள் சாய தோள் இல்லையேல் என் வாழ்கை என்னாவது…

ராசி..ராசி…நண்பன் கிடைத்தால் எல்லாம் ஓசி
டாக்ஸி டாக்ஸி..நண்பா நீ ஒரு இலவச டாக்ஸி…

குழுவினர்:
ஊலா ஊலா …நண்பன் கிடைத்தால் எல்லாம் ஓசி..
ஊலா ஊலா…யோசி யோசி…யோசி யோசி…

வி ஹெவ் ஒஹொன்ன எ ஸ்மைல் ஹாஸ் வி ஹேவ் எ ஜார்னி யா
டின்னர் வித் அ லேடி இன் அ ரெட் சாரே யா
சட் அவுட் லாட் சே யூ ஆர் சோ ஸ்வீட்

வி ஹெவ் ஒஹொன்ன எ ஸ்மைல் ஹாஸ் வி ஹேவ் எ ஜார்னி யா
டின்னர் வித் அ லேடி இன் அ ரெட் சாரே யா

ஊலா ஊலா.....

ஆண்:
என் தவறை நீ மறைத்தாய்....
எனக்காய் அர்ச்சனை வாங்கினாய்....
உன் தோள்கள் ஏணியை போல்
ஏறி மிதித்தேன்… தாங்கினாய்....

எழும் போது கை தந்து
அழும் போது கடன் தந்து
இளைப்பாற மடி தந்து
எனக்கென வாழ்வது நீ தானே....

ராசி.. ராசி… நண்பன் கிடைத்தால் எல்லாம் ஓசி
டாக்ஸி டாக்ஸி நண்பா நீ ஒரு இலவச டாக்ஸி

குழுவினர்:
நந நநந நந நந நநந ந ந
ந நைய நைய நைய ந….

ஆண்:
தில்லானா தில்லானா திமிரு புடிச்ச தில்லானா
அன்பா நான் அன்பா நான் அடங்கமாட்டேன் ஹீரோ நான்
கள்ளத்தனம் தெரியாது
காதலியே கிடையாது

குழுவினர்:
நந நநந ந ந நந ந நந ந ந ந ந

ஆண்:
கஞ்சத்தனம் தெரியாது
கண்ஜாவே கிடையாது
நல்ல பழம் கிடையாது
ஞான பழம் கிடையாது
என் உயிர் நண்பன் நீ தானே

ராசி ராசி நண்பன் கிடைத்தால் எல்லாம் ஓசி
டாக்ஸி டாக்ஸி நண்பா நீ ஒரு இலவச டாக்ஸி

நீயே நீயே நீயே நீயே இல்லையேல்
ந ந ந ந ந நான் எங்கு போவது
தோள் சாய தோள் இல்லையேல்
என் வாழ்கை என்னாவது....
என்னாவது.... என்னாவது.....

குழுவினர்:
ந ந ந நந நநந ந ந நந

டாக்ஸி டாக்ஸி எவிசம் டாக்ஸி
டாக்ஸி டாக்ஸி ராசி ராசி ராப் ஏயி ஜாஸ்தி
டாக்ஸி டாக்ஸி உஹ் ஹெய்... உஹ் ஹெய்...அஹ்... ஹஹ்....ஹஹ்
டாக்ஸி டாக்ஸி மேக் அ வேவ்... மேக் அ சவுன்ட்.....
டாக்ஸி டாக்ஸி இங்கும் அங்கும் எங்கும் சிட்டி சிட்டி யா
தினம் தினம் எங்கள் டயர் காட்சி யா...
லைவ் பிப்புள் கேதர் எவ்ரிபடி ப்ளோ மீ....

லுக் அப் இன் தெ சைடு வென் யா சீ யு வென் யு பாஸ் பை
பிரண்ட் தவிர பிரண்ட்ஸ் தவிர ஸ்டே வித் மீ ஆல் அட் த டைம்
ஹோலி சோடா பிஸா... தே மஸ்ட் தே மஸ்ட் ஆஸ்க் ஒய்?

ம்ம் சீ பலே பலே
ம்ம் சீ ஒலே ஒலே
ம்ம் சீ ஒயீ ஓயி
சாபா

ம்ம் சீ பலே பலே
ம்ம் சீ ஒலே ஒலே
ம்ம் சீ ஒயீ ஓயி
சாபா

ம்ம் சீ பலே பலே
ம்ம் சீ ஒலே ஒலே
ம்ம் சீ ஒயீ ஓயி
சாபா
ம்ம் சீ பலே பலே
ம்ம் சீ ஒலே ஒலே
ம்ம் சீ ஒயீ ஓயி
சாபா...................

No comments:

Post a Comment