Friday, January 27, 2012

சிப்பி இருக்குது முத்தும் இருக்குது

சிப்பி இருக்குது முத்தும் இருக்குது
திறந்து பார்க்க நேரம் இல்லடி ராஜாத்தி

சிந்தை இருக்குது சந்தம் இருக்குது
கவிதை பாட நேரம் இல்லடி ராஜாத்தி

சிப்பி இருக்குது முத்தும் இருக்குது
திறந்து பார்க்க நேரம் இல்லடி ராஜாத்தி
சிந்தை இருக்குது சந்தம் இருக்குது
கவிதை பாட நேரம் இல்லடி ராஜாத்தி

சந்தங்கள்..
நீயானால்..
சங்கீதம்..
நானாவேன்..


சந்தங்கள் நீயானால் சங்கீதம் நானாவேன்

சிப்பி இருக்குது முத்தும் இருக்குது
திறந்து பார்க்க நேரம் இல்லடி ராஜாத்தி

சிந்தை இருக்குது சந்தம் இருக்குது
கவிதை பாட நேரம் இல்லடி ராஜாத்தி

சிரிக்கும் சொர்க்கம்
தங்க தட்டு எனக்கு மட்டும்
தேவை பாவை பார்வை
நினைக்க வைத்து

நெஞ்சில் நின்று நெருங்கி வந்து

மயக்கம் தந்தது யார் தமிழோ அமுதோ கவியோ

சிப்பி இருக்குது முத்தும் இருக்குது
திறந்து பார்க்க நேரம் இல்லடி ராஜாத்தி

சிந்தை இருக்குது சந்தம் இருக்குது
கவிதை பாட நேரம் இல்லடி ராஜாத்தி

சந்தங்கள் நீயானால் சங்கீதம் நானாவேன்

மழையும் வெயிலும் என்ன
உன்னை கண்டால் மலரும் முள்ளும் என்ன
ரதியும் நாடும் அழகில் ஆடும் கண்கள்
கவிதை உலகம் கெஞ்சும்
உன்னை கண்டால் கவிஞர உள்ளம் கொஞ்சும்

கொடுத்த சந்தங்களில் என் மனதில் நீ அறிய நான் உரைத்தேன்
கொடுத்த சந்தங்களில் என் மனதில் நீ அறிய நான் உரைத்தேன்

பெ: சிப்பி இருக்குது முத்தும் இருக்குது திறந்துப் பார்க்க நேரம் வந்தது இப்போது
சிந்தை இருக்குது சந்தம் இருக்குது கவிதை பாடி நேரம் கலந்திருப்பது எப்போது

No comments:

Post a Comment