Friday, October 22, 2010

வசந்த சேனா வசந்த சேனா

வசந்த சேனா வசந்த சேனா
வசியம் செய்ய பிறந்தவள் தானா
நீயிள்லாது நான் என்ன நானா
சேனா வசந்த சேனா
ஒ மதன சேனா மன்மத சேனா
என்னக்குள் எதையோ திருடி சென்றானா
காதல் ஊருக்கு வழி இதுதான சேனா

(வசந்த சேனா ...)


அணுவாய் அணுவணுவாய் என் அழகை குடித்தவனே
அணு சக்தியாய் இருந்து என் உயிரை வளர்த்தவனே
காதல் சங்கிலியால் சிறையில் அடைத்தவளே
அடிமை சாசனத்தை எழுதி கேட்டவளே
என் இமைகள் இரண்டை விடுமுறைக்கு அனுப்பி
இரவில் தூக்கம் கேடுதவானே
இதயம் நிரம்பிய கஜானா போல
கொஞ்ச கொஞ்சமாக கரைதவானே
காதல் இது தானே , தோழி காதல் தோழி

(மதன சேனா ...)

உயிரில் உயிர் புதைத்து புதையல் எடுத்தவளே
உருவம் இனி எதற்கு என விளக்கம் கொடுத்தவளே
பொய்யால் ஒரு மொழியில் என் மெய்யை வளைத்தவனே
கொய்யாதொரு கனியை கண்ணால் கொய்தவானே
பகலை சுருக்கிட இரவை தொடர்ந்திட யுக்தியை வகுத்திடு நாயகியே
கனிவாய் பிறந்தொரு துளியாய் விழுந்திட
துணையாய் இணைவாய் வாசகியே
காதல் இது தானே , தோழா காதல் தோழா

(வசந்த சேனா ...)

No comments:

Post a Comment