Sunday, March 20, 2011

சுடிதார் அணிந்து வந்த சொற்க்கமே

சுடிதார் அணிந்து வந்த சொற்க்கமே
என் மீது காதல் வந்தது
எப்போது எங்கு கொஞ்சம் நீ சொல்வாயா
நீ சொல்வாயா நீ சொல்வாயா

விழிகள் பார்த்து கொஞ்சம் வந்தது
விரல் சேர்த்து கொஞ்சம் வந்தது
முழு காதல் என்று வந்தது தெரியாதே
அது தெரியாதே அது தெரியாதே

உன் மேல் நான் கொண்ட காதல்
என்மேல் நீ கொண்ட காதல்
எதை நீ உயர்வாக சொல்வாயோ

போட பொல்லாத பையா
நம்மேல் நான் கொண்ட காதல்
அதை நீ ரெண்டாக பார்பாயா

உன் பேரை சொன்னாலே நான் திரும்பி பார்க்கிறேன்
உன் பேரை மட்டும் நான் நான் விரும்பி கேட்கிறேன்

இருவர் ஒன்றாக இணைந்து விட்டோம் இரண்டு பெயர் ஏனடி
உனக்குள் நான் என்னை தொலைத்து விட்டேன் உன்னையே கேளு நீ
அட உன்னை நான் மறந்த வேளையில் உன் காதல் மாறுமா
விடி காலை தாமரை பூவிது விண்மீனை பார்க்குமா

உன் மேல் நான் கொண்ட காதல்
என்மேல் நீ கொண்ட காதல்
எதை நீ உயர்வாக சொல்வாயோ

போட பொல்லாத பையா
நம்மேல் நான் கொண்ட காதல்
அதை நீ ரெண்டாக பார்பாயா

பலகோடி பெண்களிலே எதற்கு என்னை தேடினாய்
நான் தேடும் பெண்ணாக நீ தானே தோன்றினாய்
நரை கூடும் நாட்களிலே என்னை க் தோன்றுமா
அடி போ டீ காதலிலே நரை கூட தோன்றுமா

உன் கண்ணில் உண்டான காதல் இது
முடிவிலும் நிற்குமோ
என் நெஞ்சில் உண்டான காதல் இது
நெஞ்சை விட்டு போகுமா ?

உன் மேல் நான் கொண்ட காதல்
என்மேல் நீ கொண்ட காதல்
எதை நீ உயர்வாக சொல்வாயோ

போட பொல்லாத பையா
நம்மேல் நான் கொண்ட காதல்
அதை நீ ரெண்டாக பார்பாயா

சுடிதார் அணிந்து வந்த சொற்க்கமே
என் மீது காதல் வந்தது
எப்போது எங்கு கொஞ்சம் நீ சொல்வாயா
நீ சொல்வாயா நீ சொல்வாயா

விழிகள் பார்த்து கொஞ்சம் வந்தது
விரல் சேர்த்து கொஞ்சம் வந்தது
முழு காதல் என்று வந்தது தெரியாதே
அது தெரியாதே அது தெரியாதே

No comments:

Post a Comment